นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผอ.ศปพร. ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

ผอ.ศปพร. ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 เวลา 1600 พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พร้อมด้วย พันเอก ยุทธนา สายประเสริฐ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151 / หัวหน้าคณะทำงานฯ ที่ 3 และพันเอก กำธร ศรีเกตุ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 49 เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พี่น้องสมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างบ้านไอร์บือแต ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส

โดยพบปะพูดคุย รับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา จากผู้จัดการฟาร์มตัวอย่างฯ และสมาชิกฟาร์มตัวอย่างฯ โดยรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ในการดำเนินงาน พร้อมมอบ นโยบายในการบริหารจัดการภายในฟาร์มฯ ให้เป็นไปตามนโยบายที่กำหนด ให้ฟาร์มตัวอย่างฯ สามารถเลี้ยงดูตนเองได้ เป็นแหล่งจ้างแรงงานให้สมาชิกฟาร์มฯมีงานทำ มีรายได้ พอเลี้ยงครอบครัวได้ ตามแนวทาง” ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”พอมีพอกิน พออยู่พอใช้ พออกพอใจ เราต้องรู้จักพอ รู้จักประมาณตน เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตให้ผ่านช่วงสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไปได้

ทั้งนี้ พลตรีไพศาล หนูสังข์ เน้นย้ำให้การดำเนินการของโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ และเน้นพัฒนา แปรรูปผลผลิต และผลิตภัณฑ์ของฟาร์มฯ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ ให้สมาชิกฟาร์มฯ มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพ แก่สมาชิกฟาร์มตัวอย่างฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

Exit mobile version