นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เขตทหารและตำรวจ จัดประชุมครั้งที่ 18 ที่จังหวัดลพบุรี พร้อมร่วมทำบุญ กับ ท่านหลวงพ่อ อลงกตวัดพระบาทน้ำพุ

☆☆☆ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เขตทหารและตำรวจ จัดประชุมครั้งที่ 18 ที่จังหวัดลพบุรี พร้อมร่วมทำบุญ กับ ท่านหลวงพ่อ อลงกตวัดพระบาทน้ำพุ

☆☆☆
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมลพบุรีอินน์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เขตทหารและตำรวจ ได้จัดระเบียบวาระการประชุม ประจำปี 2563 ขึ้น โดย ท่าน วรวิทย์ วงษ์สุวรรณ์ เป็นประธานในที่ประชุม มีสมาชิกผู้เข้าร่วมประชุม ประมาณ 30 กว่าท่าน ในที่ประชุม ได้กล่าว ว่าช่วงนี้ ได้มีโรคระบาดเกิดขึ้น ทั่วโลก และในประเทศไทย อันได้แก่โรค covid-19 ทำให้การดำเนินการต่างๆของชมรมต้องหยุดชะงัก ภายในปีนี้ ส่วนในปีหน้า 2564 ให้ดูสถานการณ์ของโรคระบาด ว่าจะเป็น ไปในทิศทางใด จะสามารถ ช่วยเหลือสังคม ในด้านต่างๆได้อย่างไร ทั้งนี้หลังการประชุมจบลง

ได้มีการรับประทานอาหาร ร่วมกัน และมีการ จับฉลาก รางวัล มอบให้กับผู้ ร่วมงาน ทุกท่านที่มา ในงานนี้ โดยมี พลเอก บุญธรรม โอริส สมาชิกของชมรม และภรรยา นางสุรีย์พร โอริส ขอเป็นเจ้าภาพในการเลี้ยงอาหาร ให้กับสมาชิก ที่มาร่วมงานในวันนี้ และขอร้องให้ ท่าน สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ขับร้องเพลงรักน้องพร มอบให้เป็นของขวัญวันเกิด ให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน หลังรับประทานอาหาร ได้เดินทางไปยัง วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อเข้ามอบผ้ายันต์ จำนวน 40 ผืน ใส่กรอบไม้ อย่างดี ซึ่งเป็นยันต์ 9 อมตะ หนุมานสัมฤทธิ์ 9 เดือน 9 ปี 59 ไว้ให้กับท่านหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี เพื่อ ให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาไว้บูชา แล้วนำปัจจัย ในการบูชา มาทำ กิจกรรม หรือสร้างบุญภายในวัดแล้วแต่ ทางวัด จะเห็นสมควร ในทางวัดพระบาทน้ำพุ ขอเชิญชวน ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญ หรือเดินทาง มา ทำบุญที่วัด พระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ทางวัดก็ยินดีต้อนรับ ขอขอบพระคุณครับ

ภาพ / ข่าว นายบุรฉัตร ศิริวัฒนาเกษม

Exit mobile version