นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิบ) ผบช.ภ.5 ห่วงใยตำรวจให้ปลอดภัย ไร้โควิด-19 ร่วม รพ.ลานนา สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19

ผบช.ภ.5 ห่วงใยตำรวจให้ปลอดภัย ไร้โควิด-19 ร่วม รพ.ลานนา สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19

วันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 น. ตามนโยบาย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 (ส่วนกลาง) , กองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 5,กองบังคับการกฎหมายและคดีตำรวจภูธรภาค 5 และกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 รวมกว่า 500 นาย เข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด -19 ด้วยเทคโนโลยี แบบ Real Time PCR ระหว่างวันที่ 14 -15 ธันวาคม 2563 โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลลานนาเชียงใหม่ นำทีมแพทย์และพยาบาล ให้บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด -19 ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรคุ้มแก้ว ขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมตรวจโควิด-19 ณ ตำรวจภูธรภาค 5 ในครั้งนี้ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในปัจจุบันได้สร้างความตระหนักให้ประชาชนมีความตื่นตัวในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัดเพิ่มมากขึ้น จึงได้มีนโยบายให้สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน เนื่องจากในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีโอกาสสัมผัสกับประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ตามแนวชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน และมีความห่วงใยในสุขภาพของข้าราชการตำรวจในสังกัด จึงได้ร่วมกับ รพ.ลานนาให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ด้วยเทคโนโลยี แบบ Real Time PCR ทุกนาย ทั้งนี้เพื่อให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว มีความมั่นใจในความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และยังเป็นสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานและยังสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนอีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version