นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ศรีสะเกษ!!ภูสิงห์กวาดล้างยาเสพติดบุกจับ 2 หนุ่มขายเสพยาบ้าของกลางร่วม 2,000 เม็ด

ศรีสะเกษ!!ภูสิงห์กวาดล้างยาเสพติดบุกจับ 2 หนุ่มขายเสพยาบ้าของกลางร่วม 2,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายอรรถพล อรรคบุตร นายอำเภอภูสิงห์ สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 4 ม.6 บ้านโคกแก้ว ต.ละลม อ.ภูสิงห์ มีการแอบลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานานแล้ว จึงได้สั่งการให้นายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และเจ้าพนักงานปราบปรามยาเสพติด นำสมาชิก อส.อ.ภูสิงห์ที่ 19 ไปสนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.ภูสิงห์ และชุดปฏิบัติการข่าว หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี ไปทำการตรวจสอบและดำเนินการเปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นาย สาคร แสงเพ็ง หรือสุข อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 4 ม.6 บ้านโคกแก้ว ต.ละลม อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นั่งอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าไปทำการตรวจสอบและค้นพบของกลางยาบ้า จำนวน 697 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณกระท่อมทิศตะวันออกเฉียงใต้บ้านโคกแก้ว ม.6 ต.ละลม อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ และได้พบ นายพรชัย พูลพวง หรือปิง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 ม.6 ต.ละลม อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ กำลังเสพยาบ้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมเอาไว้

จากนั้น ได้ร่วมกับ จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา เข้าตรวจสอบพื้นที่มั่วสุมยาเสพติดในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา สามารถตรวจยึดยาบ้าได้ จำนวน 1,003 เม็ด ที่บริเวณป่าด้านทิศใต้บ้านจำปานวง(พลาญตาโมก) ม.3 ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ รวมยาบ้าของกลาง จำนวนทั้งสิ้น 1,700 เม็ด ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษ จากนั้น นำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ไปส่งมอบให้ พนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***********
ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Exit mobile version