นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

องคมนตรีเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และปชช.ที่ได้รับผลกระทบเหตุป่วนใต้ที่นราธิวาส

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

องคมนตรีเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และปชช.ที่ได้รับผลกระทบเหตุป่วนใต้ที่นราธิวาส

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2563 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ อาสาสมัครทหารพราน อริสมันต์ ดอเลาะ เจ้าหน้าที่ทหารพรานสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4604 ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะ ของกำลังพลกองร้อยทหารพราน 4604 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ขณะเดินทางกลับฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4604 หลังจากไปร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรหมู่บ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านยะบะ ม.2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส โดย พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญกระแสรับสั่งของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงแสดงความห่วงใยที่ได้รับบาดเจ็บ และขอให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว ซึ่งการได้รับสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ ยังความปลาบปลื้มและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

ต่อมา พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบกับครอบครัวอาสาสมัครทหารพราน อัตณรงค์ ไชยศรี ผู้ช่วยเครื่องยิงจรวด ชุดปฏิบัติการกรมทหารพรานที่ 43 ปฏิบัติหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม จังหวัดปัตตานี ณ บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 4 ตำบลมาโมง อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกคนร้ายลอบวางระเบิด ขณะร่วมกับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณริมถนนในพื้นที่ตำบลบางเก่า อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ซึ่งการได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ ยังความปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ครอบครัว อาสาสมัครทหารพราน อัตณรงค์ ไชยศรี อย่างหาที่สุดมิได้

หลังจากนั้น พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เดินทางไปเยี่ยมเป็นกำลังใจพร้อมกับอัญเชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน ณ ฐานปฏิบัติการร้อยทหารพรานที่ 4515 อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 50 ชุด ซึ่งถูกคนร้ายลอบวางระเบิดขณะปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ครูโรงเรียนบ้านทำนบ เหตุเกิดบริเวณริมถนนเขตรอยต่อระหว่าง ม.1 กับ ม.6 บ้านสะโลตราแดะ ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ในโอกาสนี้องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงความห่วงใย และทรงให้กำลังใจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทุกนายต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

และก่อนที่ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้เดินทางไปเยี่ยมเป็นกำลังใจพร้อมกับอัญเชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน ณ ฐานปฏิบัติการร้อยทหารพรานที่ 4604 อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 50 ชุด ซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะ ของกำลังพลกองร้อยทหารพราน 4604 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ขณะเดินทางกลับฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4604 หลังจากไปร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรหมู่บ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านยะบะ ม.2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ในโอกาสนี้องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงความห่วงใย และทรงให้กำลังใจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทุกนายต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้เช่นกัน

Exit mobile version